TỪ MÈO CON ĐẾN MÈO TOMCAT, PUMA CHƠI THẺ VỚI NFT

247 lượt xem
TU MEO CON DEN MEO TOMCAT PUMA CHOI THE VOI NFT

Mèo bị vảy nến sợ nước lạnh – Một con mèo mới thò móng vuốt ra và săn tìm NFT : thương hiệu thể thao Puma. Giống như khẩu hiệu của nó luôn nhanh hơn , thông báo rõ ràng và đã được tiến hành. Công ty thể thao này có một tên miền Ethereum Name Service và một bộ sưu tập các NFT trong bát. Từ một chú mèo nhút nhát, công ty quốc tế đang rầm rộ lên kế hoạch định cư trong hệ sinh thái.

PUMA, NHỮNG CHÚ MEO MEO NHÚT NHÁT ĐẦU TIÊN

Puma đã thử trải nghiệm ảo vào năm 2021 khi hợp tác với The Manufacturer , nhà tạo mẫu ảo. Mục tiêu là để công ty giảm chi phí sản xuất cho việc ra mắt các sản phẩm của thương hiệu bằng cách sử dụng hình ảnh ảo. Tuy nhiên, nếu chúng ta tìm hiểu sâu hơn một chút, The Frabicant là một công ty mạnh với kinh nghiệm blockchain và NFT với RTFK Studio.

“Giảm thiểu chất thải vượt ra ngoài chu trình sản xuất, vì vậy PUMA cũng đã khám phá những cách thức mới để làm cho hoạt động tiếp thị của mình bền vững hơn. Hình ảnh chiến dịch do THE FABRICANT sản xuất là kỹ thuật số 100%, loại bỏ nhu cầu lấy mẫu, xử lý, di chuyển và hậu cần. »

Do đó, con mèo của các thương hiệu thể thao dành thời gian của mình và chiếm lĩnh vũ trụ của NFT.

TIẾNG GẦM CỦA CHUỖI KHỐI ETHEREUM

Vào ngày 21 tháng 2, trang Twitter chính thức đã chào đón Puma, công ty đã tự cung cấp cho mình một địa chỉ phi tập trung và tiết lộ các NFT của mình. Thương hiệu cũng đã thay đổi tay cầm của riêng mình trên Twitter thành Puma.eth.

Do đó, E thereum Name Service (ENS) bổ sung Puma vào nhiều công ty đang thực hiện bước nhảy vọt lên web 3 và có tên miền trên chuỗi khối Ethereum. Chính xác là chúng ta có thể nghĩ về Nike hoặc ở một thể loại khác là Paris Hilton.

Có tên ENS bao gồm các lợi thế như khả năng nhận bất kỳ tài sản tiền điện tử nào từ chuỗi khối ethereum và có thể truy cập trang web phi tập trung để lưu trữ thông tin hồ sơ, chẳng hạn như ảnh đại diện.

PUMA KHÔNG CHƠI THẺ, NÓ CHƠI NFT

Tuy nhiên Puma không dừng lại ở đó. Chú mèo là một thợ săn và là đối tác với các dự án NFT, mỗi chú mèo đều có lông hơn những chú mèo tiếp theo:

Cat Blox Studio

Những chú mèo mát mẻ NFT

Sư tử lười biếng

Gutter Cat Gang

Bộ sưu tập NFT Cat Blox đáng được chúng ta quan tâm. Ra mắt vào ngày 17 tháng 2 năm 2021, 5.400 người sở hữu, trong số 10.000 người có sẵn, đã phải lòng những chú mèo mũm mĩm này. Giá bán trung bình đã tăng 50% trong tuần qua.

Do đó, có thể chắc chắn rằng Puma đang chuẩn bị cho Web 3. Việc đầu tư vào các dự án mèo mạnh mẽ cho thấy rằng thương hiệu thể thao hiểu được tác động và tầm quan trọng của việc hợp tác với các công ty khởi nghiệp trong hệ sinh thái.

Những kiểu chăm sóc khác nhau này đã thể hiện rõ trong cuộc chạy đua giành NFT. Puma phù hợp với những công ty dường như muốn làm công việc bền vững và sáng tạo với các công ty khởi nghiệp NFT trong hệ sinh thái như Nike và RTFK Studio . Từ mèo con trở thành mèo tomcat, Puma đã đạt được một cột mốc quan trọng và không còn quay lưng lại với hệ sinh thái nữa.

Cho dù bạn là một chú mèo con hay mèo con của chuỗi khối, hãy lựa chọn sự yên tĩnh và chìm sâu vào thế giới tiền điện tử một cách nhẹ nhàng .

Bạn có thể thích

About the Author: BTC66.VN