Socios công bố mối quan hệ hợp tác đầu tiên của NBA với Philadelphia 76ers

62 lượt xem
Socios cong bo moi quan he hop tac dau tien cua NBA voi Philadelphia 76ers

Philadelphia 76ers đã trở thành mối quan hệ hợp tác đầu tiên của Socios với một đội NBA khi nền tảng tương tác của người hâm mộ mở rộng sâu hơn vào Hoa Kỳ. 

Các Chiliz thuộc sở hữu ứng dụng quạt làm trung tâm đã hợp tác với rất nhiều giải đấu thể thao lớn và các đội trên toàn thế giới. Bánh mì và bơ của họ cho đến nay đã có mặt trên thị trường bóng đá quốc tế, tuy nhiên, họ đang phân nhánh và có tầm nhìn sang Bắc Mỹ. Socios đã thực hiện một bước quan trọng đầu tiên để đạt được mục tiêu đó bằng cách thực hiện các thỏa thuận với UFC , New Jersey Devils và Roush Fenway Racing.

Thỏa thuận với Quỷ đã giúp mối quan hệ đối tác 7 6 ers thành hiện thực vì cả hai đội đều thuộc sở hữu của cùng một công ty, Harris Blitzer Sports and Entertainment. Thỏa thuận với Sixers bắt đầu từ mùa giải 2021-22, dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 19 tháng 10.

Giám đốc doanh thu của Sixers, Katie O’Reilly, đã nói về sự hợp tác giữa tổ chức và ứng dụng người hâm mộ. “Chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đội đầu tiên ở NBA hợp tác với Socios.com và đột phá danh mục blockchain toàn cầu tại Hoa Kỳ. Họ đã xây dựng một danh mục đối tác mạnh mẽ từ khắp nơi trên thế giới trong một lĩnh vực thể thao và người hâm mộ đa dạng. “

O’Reilly tiếp tục nói về đội và mục tiêu của chủ sở hữu là thúc đẩy sự đổi mới và thay đổi trong NBA và hợp tác với các tổ chức chia sẻ những giá trị đó. Cô cũng thông báo rằng Philly đang mong muốn được giới thiệu với người hâm mộ về dự án trong những tháng tới. Bản tóm tắt tin tức giải thích rằng, với tư cách là đối tác của nhóm, Socios sẽ được “tích hợp vào quảng cáo và bảng chỉ dẫn hiển thị trên TV trong toàn khu vực trong các trận đấu của 76ers”.

Ứng dụng cũng sẽ được phép sử dụng logo của nhóm trên nền tảng của họ. Thương hiệu cũng sẽ được giới thiệu trên trang web Sixers và các tài khoản mạng xã hội với hy vọng tích hợp “nội dung trước và sau trò chơi độc đáo”.

Ứng dụng Socios và mã thông báo của người hâm mộ

Xương sống của ứng dụng Socios và các mối quan hệ đối tác trong nhóm là mã thông báo của người hâm mộ . Chúng là những tài sản kỹ thuật số mới hướng đến những người hâm mộ thể thao, giúp họ có khả năng tác động đến các quyết định trong đời thực của các đội yêu thích của họ. Trong khi những quyết định đó không phải là việc Sixers nên đánh đổi Ben Simmons hay ai sẽ xuất phát tại Trung tâm đêm nay, chúng vẫn là những điều mà người hâm mộ quan tâm.

Các mã thông báo chủ yếu hoạt động như một cuộc bỏ phiếu cho các cuộc thăm dò trong đó Socios và các nhóm cùng hoạt động. Các cuộc thăm dò bao gồm những thứ như thay đổi tên của sân tập để tưởng nhớ một cầu thủ huyền thoại, những thử thách thú vị để người chơi tham gia trong thời gian ngừng hoạt động và bỏ phiếu về thiết kế cho một chiếc xe buýt đội mới. 

Mặc dù đây không phải là những phiếu bầu thay đổi trò chơi trong hội đồng quản trị, nhưng chúng để lại một số quyết định của đội cho người hâm mộ. Mỗi đội có mã thông báo của mình trên nền tảng, vì vậy bạn có thể mua cổ phần của nhiều đội trong các giải đấu hoặc môn thể thao khác nhau và là một phần quyết định thông điệp mà đội trưởng viết trên băng đội trưởng cho trận đấu tiếp theo. 

Các đối tác lớn khác mà Socios có thỏa thuận bao gồm các câu lạc bộ bóng đá như FC Barcelona, ​​PSG, AC Milan cũng như đội tuyển quốc gia Argentina cũng như các đội đua xe , eSports và cricket.

Bạn có thể thích

About the Author: admintt