Reebok tham gia thị trường NFT với giày dép phiên bản giới hạn

331 lượt xem
Reebok tham gia thi truong NFT voi giay dep phien ban gioi han

Reebok đã ra mắt bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế (NFT) mới dựa trên giày dép của mình, 200 NFT trong số này đang được bán trên nền tảng Wax Atomic Hub.

Reebok đã đăng một tweet vào ngày 26 tháng 4 tiết lộ rằng họ đã đúc 200 chiếc NFT phiên bản giới hạn dựa trên giày dép của mình. NFT phiên bản giới hạn X NST2 của nó là các vật phẩm sưu tập có sẵn trên Wax Atomic Hub.

Nói rằng dự án là “blockchain đáp ứng thời trang dạo phố”, Reebok trở thành một tên tuổi lớn khác để tham gia vào các lĩnh vực này. Một số NFT đang được bán với giá từ 500 đô la đến 2.000 đô la, với một số sẽ lên tới 20.000 đô la.

Không rõ các NFT này sẽ tồn tại trong bao lâu, vì chúng có xu hướng bị hỏng nhanh chóng. Phản ứng từ cộng đồng tiền điện tử phần lớn là tích cực, với nhiều người ăn mừng sự xuất hiện của Reebok.

Adidas, một thương hiệu lớn khác trong cùng lĩnh vực, cũng đã tham gia vào NFTs. Có vẻ như không gian thương hiệu thời trang và sang trọng, đặc biệt, tìm thấy tiện ích trong NFTs. Gucci cũng đã bắt đầu làm việc trên NFT của riêng mình, bán giày thể thao ảo dưới dạng tài sản.

Các trường hợp sử dụng ban đầu cho NFT xoay quanh tác phẩm nghệ thuật, bất động sản và chơi game, nhưng kể từ đó nó đã được tìm thấy một số ứng dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Giờ đây, các ngành công nghiệp truyền thông, thể thao và thời trang là những ngành quan tâm nhất đến các mã thông báo đặc biệt.

Reebok tham gia cùng nhiều thương hiệu khác trong việc sử dụng NFT

Reebok chỉ là một trong nhiều thương hiệu lớn bắt đầu thử nghiệm với NFT. Một số người nổi tiếng, nghệ sĩ, nhượng quyền thương mại và các ngành công nghiệp đã bắt đầu khai thác các tài sản đặc biệt. Có thể kể đến một vài cái tên, Elon Musk, Grimes, Eminem, Edward Snowden và NBA chỉ là một số trong số hàng chục cái tên nổi tiếng liên quan đến NFT.

Những NFT này đã được bán với số tiền lớn, mặc dù không nhiều như tác phẩm nghệ thuật của Beeple. Nó đang chứng minh rằng có nhu cầu về nội dung độc quyền được cung cấp bởi các thương hiệu và tên tuổi lớn. Do đó, các đơn vị này đang tìm cách nâng cao nhận thức về thương hiệu của họ đồng thời gây quỹ.

Kết quả cuối cùng là các NFT trông không giống như chúng đang đi đâu cả. Nó nhanh chóng vượt qua cả tiền điện tử và DeFi về lượt tìm kiếm trên Google vào đầu năm nay và có vẻ như sự quan tâm đó sẽ tiếp tục.

NFT được biết đến là có thể truy cập được, trái ngược với DeFi, có nhiều lợi ích hơn nhưng có thể gây khó khăn cho nhiều nhà đầu tư tiền điện tử. Điều này đã giúp mang lại nhiều sự chú ý hơn vào tiền điện tử, vốn tiếp tục tìm thấy sức hấp dẫn chính.

Bạn có thể thích

About the Author: BTC66.VN