Red Bull Racing hợp tác với Tezos Blockchain cho Bộ sưu tập NFT

36 lượt xem
Red Bull Racing hop tac voi Tezos Blockchain cho Bo suu tap NFT

Red Bull Racing đang trở thành giải đua Công thức Một (F1) mới nhất tham gia vào không gian tiền điện tử. Khi họ tạo dựng mối quan hệ đối tác mới với mạng lưới blockchain Tezos , họ cũng đã công bố một bộ sưu tập NFT mới.

Giữa Monaco Grand Prix 2021, Red Bull tiết lộ sự hợp tác của họ với Tezos. Các báo cáo chỉ ra rằng mạng đã trở thành đối tác blockchain chính thức của nhóm. Trong mối quan hệ hợp tác kéo dài nhiều năm này, Tezos đặt mục tiêu giúp tạo ra trải nghiệm người hâm mộ NFT đầu tiên của F1.

Trải nghiệm nhập vai được lên kế hoạch để cung cấp một hình thức tương tác mới cho những người hâm mộ không thể tham dự Grand Prix do đại dịch COVID-19 đang diễn ra.

Theo trang web Red Bull Racing , các NFT sẽ chỉ có sẵn trên chuỗi khối Tezos, được họ mô tả là “tiên phong và tiết kiệm năng lượng”. Cách tiếp cận và thiết kế của Tezos nhằm đảm bảo mạng của mình cho phép nó hoạt động trong sạch, giảm thiểu mức tiêu thụ năng lượng và lượng khí thải carbon khi làm như vậy. Đại diện của Tezos đã trích dẫn Red Bull trên Twitter rằng:

“Các tính năng kỹ thuật cốt lõi về hiệu suất và thiết kế tiết kiệm năng lượng, là những yếu tố quan trọng đối với Đội cả trên đường đua và ngoài đường đua, đã được chứng minh là chìa khóa trong việc lựa chọn đua xe Redbull của Tezos.”

Các mối quan hệ tiền điện tử khác của Formula One

Sự hợp tác này là bước đột phá mới nhất của F1 vào không gian tiền điện tử. Vào ngày 20 tháng 5, các báo cáo cho biết hai đội F1, Aston Martin và Alfa Romeo, sẽ là những người đầu tiên tung ra token tiền điện tử của riêng họ.

Trong cả hai trường hợp, người hâm mộ có thể mua mã thông báo trên nền tảng Socios.com. Dù là những người đầu tiên trong khuôn khổ F1 ra mắt như vậy, Aston Martin và Alfa Romeo lại gia nhập hàng ngũ các đội thể thao châu Âu khác cũng làm như vậy. FC Barca,  Manchester City , Paris Saint-Germain  và AC Milan cũng đã tung ra thẻ người hâm mộ trong năm nay.

Đây không phải là sự hợp tác liên quan đến tiền điện tử duy nhất của Aston Martin vào năm 2021. Aston Martin Cognizant đã công bố quan hệ đối tác với ứng dụng trao đổi phổ biến Crypto.com vào tháng 3 . Đây là để kỷ niệm sự trở lại F1 của họ sau 60 năm vắng bóng.

Họ cũng đã phát hành một bộ sưu tập các NFT, nhiều trong số đó vẫn đang được bán đấu giá. Bộ sưu tập bao gồm các phiên bản đúc của các cuộc chạy đầu tiên của các ngôi sao F1 Lance Stroll và Sebastian Vettel.

Crypto.com đã và đang tiến hành lĩnh vực thể thao trên quy mô quốc tế trong năm nay. Hợp tác với Aston Martin chỉ là bước khởi đầu cho công ty có trụ sở tại Hồng Kông. Hai tuần sau khi công bố sự hợp tác của mình với đội F1, Crypto.com đã tiết lộ một mối quan hệ hợp tác khác với đội NHL The Montreal Canada.

Sau đó, họ đã thực hiện các hợp đồng tài trợ khác với giải bóng đá Ý Coppa Italia và Liên đoàn Khúc côn cầu trên băng Quốc tế . Cả hai giao dịch này cũng gắn liền với các bản phát hành NFT.

Bạn có thể thích

About the Author: admintt