NASCAR phát hành NFT và Thị trường riêng của nó

61 lượt xem
NASCAR phat hanh NFT va Thi truong rieng cua no

NASCAR ra mắt thị trường NFT rất riêng của mình, cùng với hàng nghìn NFT kỷ niệm miễn phí. 

Các ngành công nghiệp ô tô là có khác với tầm nhìn của mình đặt trên một tương lai crypto-điền. NASCAR, một trong những công ty vận hành và đua xe ô tô hàng đầu thế giới, là ví dụ mới nhất. Công ty được biết đến với mối quan hệ rộng rãi với các bộ sưu tập và những người hâm mộ NASCAR đều yêu thích chúng.

Tuy nhiên, bước tiếp theo cho NASCAR là sưu tầm trong metaverse.

Gần đây, Speedway Motorsports, tập đoàn sở hữu 8 đường đua NASCAR, đã hợp tác với GigLabs trên một thị trường NFT mới . RaceDayNFT.com là thị trường NFT tập trung vào NASCAR đầu tiên. Nó ra mắt vào thứ Hai lúc 1 giờ chiều ET một tuần trước cuộc đua playoff Cup Series tại Bristol Motor Speedway.

Giám đốc chiến lược của Speedway Motorsports, Mike Burch, nhận xét về sự phát triển mới. “Thu thập luôn là một phần quan trọng của fandom NASCAR, cho dù đó là những người đã chết hay những người đã thu thập các chương trình sự kiện của chúng tôi – tất cả mọi thứ,” anh nói. “Vì vậy, [chúng tôi] đang nghĩ, ‘Làm thế nào chúng tôi có thể đưa điều đó vào thế giới của chúng tôi, công việc kinh doanh của chúng tôi?’

Tùy thuộc vào phản ứng từ người hâm mộ, Burch gọi các cơ hội trong tương lai là “vô hạn”. Điều này có thể bao gồm NFT với các thực thể NASCAR khác, chẳng hạn như Dòng IndyCar hoặc NHRA.

Khi thị trường RaceDayNFT mới mở, 10.000 NFT vé kỷ niệm cho cuộc đua Bristol sau sẽ được cung cấp miễn phí. Trong số đó, 500 sẽ bao gồm ngẫu nhiên các vé vàng. Các NFT có tính năng âm thanh hoặc hiệu ứng âm thanh theo Burch.

Có bốn cuộc đua và do đó bốn thành phần của bộ sưu tập kỹ thuật số, với vé kỷ niệm là một. Bất kỳ người tham dự sự kiện nào cũng có thể quét mã QR, điều này mở ra nhiều khả năng NFT hơn.

Tiền điện tử và ô tô

Hiện tại, NASCAR đã trải qua việc truyền tiền điện tử vào ngành. Đầu năm nay, tài xế NASCAR Landon Cassill là người đầu tiên trong công ty được thanh toán hoàn toàn bằng tiền điện tử . Công ty đã giới thiệu vé kỹ thuật số và các chương trình đua thu được phản ứng tích cực từ người hâm mộ.

Bản thân Cassill đã nhận xét về tác động của các mã thông báo không thể thay thế trong ngành. “Nếu các thực thể NASCAR có thể tạo ra một cách dễ hiểu, không đáng sợ và có ý nghĩa và mang lại cho những người hâm mộ đó quyền sở hữu những thứ mà họ yêu thích – tài xế, đội bóng, đường đua mà họ yêu thích – thì tôi nghĩ nó chắc chắn có thể thành công, miễn là vì nó củng cố cộng đồng và trao quyền cho những người hâm mộ cuộc đua. ”

Trên thực tế, những NFT này đóng một vai trò lớn trong việc kết nối người hâm mộ với cuộc đua và các tay đua hơn bao giờ hết. NFT hiếm nhất có sẵn trong loạt này là hai NFT phiên bản Người chiến thắng dưới dạng tiền kỹ thuật số. Một chiếc dành cho người chiến thắng cuộc đua, chiếc còn lại dành cho người trả giá cao nhất.

Theo Douglas Dimola, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập GigLabs, “[Đồng xu] có một mặt là người chiến thắng và ngày tháng ở phía bên kia. Vì vậy, người thắng cuộc đấu giá về cơ bản sẽ có một NFT mà họ chia sẻ với người điều khiển chiến thắng. ”

Vào mùa hè vừa qua, một gã khổng lồ trong ngành công nghiệp ô tô khác là BMW đã tung ra dòng NFT của riêng mình . Nó tập trung vào các bộ sưu tập kỹ thuật số của các mẫu xe mang tính biểu tượng của họ. Bây giờ với thị trường riêng của NASCAR và NFT, ngành công nghiệp tiếp tục chấp nhận tiền điện tử.

Bạn có thể thích

About the Author: BTC66.VN