Hỗ trợ khách hàng của Coinbase tăng gấp 5 lần lên 3.000 nhân viên vào năm 2021

93 lượt xem
Ho tro khach hang cua Coinbase tang gap 5 lan len 3.000 nhan vien vao nam 2021

Coinbase  tiếp tục thuê thêm nhân viên hỗ trợ, nâng cao và đơn giản hóa các sản phẩm của mình, đồng thời khám phá những cách mới để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn trong bối cảnh bùng nổ tiền điện tử năm 2021.

Nền tảng hiện có hơn 3.000 người hiện đang cam kết giải quyết các thắc mắc của khách hàng, phản ánh sự gia tăng gấp năm lần lực lượng lao động hỗ trợ kể từ tháng 1, theo bài đăng blog mới nhất   trên Coinbase.com.

Casper Sorensen, Phó Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng, bày tỏ:

“Một trong những khoản đầu tư lớn nhất mà chúng tôi đã thực hiện là vào đội ngũ nhân viên hỗ trợ của chúng tôi. Hiện chúng tôi có hơn 3.000 người chuyên giải quyết các vấn đề của khách hàng. Điều này cho thấy số lượng nhân viên hỗ trợ tăng hơn 5 lần kể từ tháng Giêng. ”

Công ty cũng tiết lộ rằng họ vừa mới loại bỏ công việc tồn đọng của mình trên hầu hết các tuyến và hiện có đủ năng lực đại lý để giảm thiểu rủi ro của bất kỳ công việc tồn đọng nào trong tương lai. Kể từ tháng 1, tỷ lệ liên hệ với khách hàng của họ đã giảm 70%, trong đó trong cùng khoảng thời gian, tổng số người dùng được xác minh của họ đã tăng từ 43 triệu lên 56 triệu.

Có liên quan

Robinhood cho biết Dogecoin (DOGE) gây rủi ro cho hoạt động kinh doanh của mìnhCác chỉ số TA cho thấy việc bán Bitcoin ngay bây giờ là không khôn ngoan, chiến lược gia hàng hóa gợi ýKhông gian tiền điện tử châu Á được cho là lạc quan bất chấp sự đàn áp của Trung Quốc

Hơn nữa, sự tăng trưởng được phản ánh qua số lượng người dùng Coinbase đã được xác minh,  dự kiến ​​sẽ tăng 30% vào năm 2021 , đạt hơn 70 triệu, các nhà phân tích của Finbold đề xuất.

Hỗ trợ trực tuyến

Môi giới trao đổi kỹ thuật số nhằm mục đích cung cấp hỗ trợ trò chuyện trực tiếp và điện thoại cho người tiêu dùng. Nó đã bắt đầu tung ra một trợ lý ảo để hỗ trợ người tiêu dùng trong các vấn đề điển hình, trong khi tính năng nhắn tin trò chuyện trực tiếp sẽ được triển khai vào cuối năm nay.

Ngoài ra, Coinbase có kế hoạch cung cấp hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại trong những tháng tới để giúp người tiêu dùng giải quyết nhiều mối lo ngại khác nhau,  bao gồm bảo mật tài khoản .

Bảo vệ ‘ATO’

Hơn nữa, Coinbase đang thiết lập một nhân viên hỗ trợ qua điện thoại để hướng dẫn người dùng về các quy trình cần thiết để nhanh chóng khóa tài khoản và lấy lại quyền truy cập nhằm bảo vệ tài khoản của họ trước Hành vi trộm tài khoản, thường được gọi là “ATO”.

Mặc dù ATO chỉ ảnh hưởng đến một tỷ lệ phần trăm rất nhỏ trong tập khách hàng của nó (một phần rất nhỏ của một phần trăm), nền tảng nhận ra rằng chúng có thể tạo ra căng thẳng và bất tiện khi chúng xảy ra.

Công ty cũng xác nhận rằng họ đang mở rộng các công cụ Trợ giúp Coinbase trực tuyến tự phục vụ của mình khi  không gian tiền điện tử  tiếp tục phát triển với tốc độ nhanh chóng, với các công nghệ mới được phát hành hàng tuần.

Ngoài ra, nó cam kết hỗ trợ khách hàng của mình điều hướng những thay đổi này và nền tảng dịch vụ của nó thông qua các chương trình như  Coinbase Eearn .

Bạn có thể thích

About the Author: BTC66.VN