Giám đốc điều hành Record Label ra mắt mã thông báo tập trung NFT trên chuỗi thông minh Binance

30 lượt xem
Giam doc dieu hanh Record Label ra mat ma thong bao tap trung NFT tren chuoi thong minh Binance

Anthony “Antz” Robb là một doanh nhân, Giám đốc điều hành, người có ảnh hưởng và người hâm mộ tiền điện tử. Niềm đam mê của anh ấy đã phát triển đến mức anh ấy đã tạo ra tiền điện tử của riêng mình, tập trung vào việc mua và giao dịch các mã thông báo không thể thay thế (NFT). 

Antz đã thông báo qua tài khoản Instagram của mình rằng BAIT sẽ ra mắt hôm nay trên Chuỗi thông minh Binance.  

“Tôi vui mừng thông báo rằng Thứ Tư, ngày 19 tháng 5, sẽ đánh dấu sự ra mắt của BAIT. BaitCoin sẽ là một loại tiền điện tử có sẵn trên Chuỗi thông minh Binance tập trung vào NFT . Bạn sẽ có thể mua vé xem hòa nhạc, lưu lại những khoảnh khắc yêu thích của mình từ dàn nghệ sĩ với nhiều hơn thế nữa. BaitCoin cũng sẽ có mối liên kết chặt chẽ với các tổ chức từ thiện nhằm mục đích cải thiện cuộc sống của những người kém may mắn hơn bằng cách hợp tác với các tổ chức từ thiện khác nhau, ”ông nói.

Không thể làm giả vé

Mặc dù Antz không có tên tuổi, nhưng anh ấy đã tham gia trò chơi trên mạng xã hội được một thời gian. Ban đầu, anh ấy thành lập một kênh có tên “Tôi chỉ là Mồi”, bắt đầu như một trang quảng cáo tiêu chuẩn với mục tiêu thu hút 10.000 người theo dõi. Khi kênh phát triển, Antz đã ký hợp đồng thu âm với Sony, hãng đã nhận ra khả năng tìm kiếm và làm việc với những tài năng mới nổi của anh. Giờ đây, với gần 400.000 người theo dõi, Antz và nhóm của anh ấy đang tiến vào thế giới tiền điện tử. 

Đầu tiên, thương hiệu đã thành lập một nhóm để khởi động một NFT nhằm vào vấn đề vé cũ giả trong ngành công nghiệp âm nhạc. Bằng cách tạo ra một NFT khi vé được bán, mỗi chiếc sẽ trở thành duy nhất bằng cách sử dụng blockchain. Như vậy, không thể làm giả được vé. 

Nền tảng Bait, như nó được gọi, đang trong giai đoạn thử nghiệm và Antz hy vọng sẽ đưa nó ra thị trường trong tương lai gần. Nền tảng này hướng đến việc phá vỡ ngành công nghiệp âm nhạc bằng cách sử dụng sức mạnh và sự sáng tạo của NFT. Các nghệ sĩ âm nhạc sẽ được cung cấp một nền tảng để giới thiệu nghệ thuật của họ.

Dự án xoay quanh tính độc quyền dành cho người hâm mộ và khả năng để các nghệ sĩ tạo ra các luồng doanh thu mới ngoài các nền tảng phát trực tuyến hiện tại. Các kế hoạch khởi động bao gồm quản trị cộng đồng về các quyết định quan trọng như từ thiện và quan hệ đối tác chiến lược.

Sự quan tâm của ngành công nghiệp âm nhạc đối với NFT

Trước đây, Grimes đã bán tác phẩm kỹ thuật số được mã hóa của mình với giá 6 triệu đô la. Một vài trong số đó là những hình ảnh động ngắn được đặt cho bản nhạc chưa phát hành của cô ấy. Phần lớn tác phẩm nghệ thuật vẫn là những hình ảnh được người hâm mộ của nhạc sĩ háo hức bỏ tiền ra mua.

Các ứng viên nặng ký của ban nhạc metal, Megadeth, Avenged Sevenfold và Slipknot’s Clown cũng nằm trong số những cái tên hoạt động đáng chú ý của ngành công nghiệp kim loại nặng đã nhúng chân vào thị trường NFT.

Hơn nữa, nhiếp ảnh gia Jesse Frohman đã bán đấu giá toàn bộ bộ sưu tập ảnh “Buổi cuối cùng” của mình như một NFT, vào đầu tháng Năm. Cuộc đấu giá có tiêu đề “Phiên cuối cùng” giới thiệu tất cả 104 hình ảnh do Frohman chụp, bao gồm cả những hình ảnh chưa từng thấy về ngôi sao nhạc rock đã qua đời, Kurt Cobain.

Bạn có thể thích

About the Author: admintt