Coca-Cola thử một ngụm NFT

117 lượt xem
Coca Cola thu mot ngum NFT

Tafi, một người sáng tạo hình đại diện của Decentraland, đã hợp tác với Coca-Cola để sản xuất các thiết bị đeo ảo có thương hiệu dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT), bao gồm cả áo khoác ‘có thể mặc được’ cho hình đại diện. Đây là bộ sưu tập NFT Cola của Coca-Cola, và nó sẽ kỷ niệm Ngày Quốc tế Hữu nghị. Số tiền thu được từ cuộc đấu giá sẽ mang lại lợi ích cho Thế vận hội đặc biệt.

Coca-Cola hợp tác với Tafi

Coca-Cola đã hợp tác với công ty hình đại diện và nghệ thuật kỹ thuật số Tafi để ra mắt bộ sưu tập NFT đầu tiên, hay còn gọi là mã thông báo không thể thay thế. NFT là các bộ sưu tập kỹ thuật số duy nhất tồn tại trên blockchain và đại diện cho các loại tệp khác nhau như hình ảnh, âm thanh và video.

Tiền thu được từ việc bán hàng sẽ mang lại lợi ích cho đối tác lâu năm của Coca Cola, Special Olympics International. Trong một thông cáo báo chí, Selman Careaga, chủ tịch Nhãn hiệu Coca-Cola Toàn cầu, cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ những NFT đầu tiên của chúng tôi với metaverse, nơi tình bạn mới đang được hình thành theo những cách mới trong thế giới mới và để hỗ trợ người bạn và đối tác lâu năm của chúng tôi, Special Olympics International. Mỗi NFT được tạo ra để tôn vinh các yếu tố cốt lõi của thương hiệu Coca-Cola, được diễn giải lại cho thế giới ảo theo những cách mới và thú vị. ”

Coca-Cola sẽ phát hành bộ sưu tập để kỷ niệm Ngày Quốc tế Hữu nghị vào ngày 30 tháng 7. Nó bao gồm một “hộp kho báu” NFT với các thiết bị đeo kỹ thuật số do Tafi thiết kế.

Coca-Cola Friendship Box là phiên bản kỹ thuật số của máy bán hàng tự động sưu tầm bao gồm ba tài sản kỹ thuật số có một không hai: Áo khoác bong bóng Coca-Cola tùy chỉnh có thể mặc trong thế giới ảo Decentraland; Trình hiển thị âm thanh, ghi lại các tín hiệu âm thanh khác nhau như tiếng mở nắp chai hoặc âm thanh đổ nước ngọt vào đá; và The Friendsh.

Công ty đã được đầu tư vào Blockchain trong nhiều năm

Mặc dù thương hiệu Coca-Cola đã bị chỉ trích trong những năm gần đây, công ty 129 tuổi vẫn là một trong những công ty trên toàn thế giới quan tâm đến tiềm năng của công nghệ blockchain.

Selman Careaga, Chủ tịch, Thương hiệu Coca-Cola Toàn cầu cho biết: “Coca-Cola là một trong những thương hiệu đáng sưu tập nhất trên thế giới, chia sẻ di sản phong phú của mình với người tiêu dùng thông qua những khoảnh khắc vui vẻ giản dị trong nhiều thập kỷ”. “Chúng tôi rất vui mừng được chia sẻ NFT đầu tiên của chúng tôi với metaverse nơi tình bạn mới đang được hình thành theo những cách mới trong thế giới mới, nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Hữu nghị và để ủng hộ người bạn và đối tác lâu năm của chúng tôi, Special Olympics.”

Coca-Cola Amatil hợp tác với Centrapay vào tháng 6 năm 2020 để cho phép người dân Úc và New Zealand mua Coca-Cola từ các máy bán hàng tự động bằng bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác.

Bạn có thể thích

About the Author: BTC66.VN