CNN và Fox đang tham gia NFT

24 lượt xem
CNN va Fox dang tham gia NFT

Trong năm qua, chúng ta đã thấy các thương hiệu hàng đầu, các đội thể thao giải đấu lớn, những người nổi tiếng và những thứ tương tự nắm lấy toàn cảnh NFT. Bây giờ, các công ty truyền thông truyền thống lớn đang nhìn thấy ánh sáng. Tuần này, CNN và Fox đang bắt đầu các dự án NFT tương ứng của riêng họ.

CNN NFT: Giới thiệu những khoảnh khắc đáng tin tức

CNN đã công bố dự án NFT đầu tiên của họ, “Vault By CNN: Moments That Changed Us”. Công ty sẽ mã hóa những khoảnh khắc quan trọng trong lịch sử đương đại. Trong khi CNN im lặng về những khoảnh khắc cụ thể sẽ dẫn đến những gì, phần lớn suy đoán đã dẫn đến các chủ đề như kỷ lục thế giới và lịch sử tổng thống.

CNN sẽ tận dụng chuỗi khối FLOW, một chuỗi ngày càng phổ biến cho các dự án NFT như NBA Top Shot. Dự án sẽ ra mắt vào cuối tháng 6 và được phát hành trong vòng sáu lần lặp lại hàng tuần.

Quỹ NFT 100 triệu đô la của Fox

Fox trong tuần này đã công bố một quỹ NFT trị giá 100 triệu đô la, được quản lý bởi NFT và bây giờ là công ty con của Fox Blockchain Creative Labs. Quỹ sẽ hướng tới việc trao quyền cho người sáng tạo “xây dựng, khởi chạy, quản lý và bán” NFT. Fox Broadcasting cũng đang hợp tác với Bento Box Entertainment (BBE) cho dự án; Bento Box là nhà sản xuất của các chương trình truyền hình Fox như “Bob’s Burgers”. Theo đó, có rất nhiều suy đoán liên quan đến loại dự án NFT nào có thể xuất hiện từ gã khổng lồ truyền thông – chẳng hạn như việc triển khai Fox IP như “The Simpsons” và các loạt phim hoạt hình khác. BBE đã được Fox mua lại vào năm 2019. Dan Harmon, người sáng tạo “Rick and Morty” cũng sẽ dẫn đầu một chương trình liên quan đến blockchain có tựa đề “Krapopolis”. Fox và các đối tác có thể sẽ tận dụng chuỗi khối ethereum.

Charlie Collier, Giám đốc điều hành của Fox Entertainment, đã gợi ý rằng dự án mới có thể mang lại một ngành dọc hoàn toàn mới cho lĩnh vực kinh doanh của BBE; Collier nói rằng công nghệ blockchain đã thúc đẩy một “thị trường mới là sự mở rộng tự nhiên của các tài năng của Bento Box, một thị trường cho phép nhóm hỗ trợ, nâng cao và khen thưởng các nhà đổi mới và nghệ sĩ theo những cách mới và sáng tạo thú vị”.

Ý nghĩa của nó đối với các phương tiện truyền thông chính

Những công ty truyền thông lớn thực sự nghĩ gì về NFT rất khó để đặt một ngón tay vào; CNN trước đây đã nói rằng bong bóng NFT có thể “đã vỡ”, mặc dù các dự án và nghệ sĩ nổi tiếng, chẳng hạn như Beeple hoặc CryptoPunks (trong số những người khác) vẫn mang lại doanh số bán hàng cao ngất ngưởng.

Fox và CNN về cơ bản là những công ty truyền thông lớn đầu tiên có bước nhảy vọt vào NFT, với ngoại lệ duy nhất là Tạp chí Time; Time đã tung ra mười trang bìa tạp chí được mã hóa vào đầu năm nay đã tạo ra doanh số hơn 300.000 đô la.

Bạn có thể thích

About the Author: admintt