Chipotle sẽ chạy một chương trình khuyến mãi tặng $ 100,000 Bitcoin và Burrito Giveway

129 lượt xem
Chipotle se chay 100000 Bitcoin va Burrito Giveway

Những người tham gia đủ điều kiện ở Hoa Kỳ có thể giành được giải thưởng thực phẩm hoặc tiền điện tử.

Chuỗi nhà hàng đồ ăn Mexico Chipotle sẽ tặng hơn 100.000 đô la Bitcoin như một phần của chương trình khuyến mãi trực tuyến sắp tới .

Khuyến mãi bắt đầu vào ngày 1 tháng 4

Chipotle đã hợp tác với doanh nhân Stefan Thomas, người đã mất hơn 387 triệu đô la Bitcoin vào đầu năm nay, để thực hiện chương trình khuyến mãi.

Quà tặng bày tỏ lòng kính trọng đối với nỗ lực của Thomas trong việc thu hồi tiền điện tử của anh ấy. Mỗi người dùng sẽ có mười lần thử đoán mã sáu chữ số; nếu họ đoán đúng, họ sẽ giành được một giải thưởng. Sẽ có ba giải thưởng trị giá 25.000 đô la BTC được trao và 50 giải thưởng trị giá 500 đô la BTC được trao.

Như tiêu đề cuộc thi gợi ý, cũng sẽ có 10.000 burritos miễn phí được trao dưới dạng các giải thưởng thấp hơn, với giá trị ước tính là 10 đô la mỗi giải.

Tỷ lệ thắng bất kỳ giải thưởng nào sẽ được xác định dựa trên lưu lượng truy cập web. Số lượng Bitcoin chính xác sẽ dựa trên giá trị thị trường của tiền điện tử khi chương trình khuyến mãi bắt đầu vào ngày 1 tháng 4 năm 2021.

Các điều khoản của cuộc thi cũng đề cập đến cách công ty sẽ xử lý các khoản thanh toán nếu Bitcoin trải qua một đợt fork. Theo các điều khoản đó, công ty có lựa chọn bao gồm các đồng tiền bổ sung vào giải thưởng hay không. Điều đó nói rằng, không có khả năng Bitcoin sẽ phân nhánh trước khi thanh toán.

Chương trình khuyến mãi bắt đầu vào ngày 1 tháng 4 năm 2021 và dành cho cư dân Hoa Kỳ, từ 18 tuổi trở lên. Sự kiện này là một phần của Ngày Burrito Quốc gia, rơi vào ngày thứ Năm đầu tiên của tháng Tư hàng năm. Năm nay, nó trùng với ngày Cá tháng Tư.

Thức ăn nhanh và tiền điện tử

“Sự kiện này khiến Chipotle trở thành thương hiệu nhà hàng Hoa Kỳ đầu tiên cung cấp quà tặng tiền điện tử cho người tiêu dùng,” chuỗi nhà hàng thực phẩm Mexico lưu ý trong một thông cáo báo chí.

Chuỗi không chỉ ra rằng họ có bất kỳ kế hoạch lâu dài nào để chấp nhận Bitcoin hoặc tiếp tục làm việc với tiền điện tử hay không.

Mặc dù những người ủng hộ Bitcoin từ lâu đã thúc ép các chuỗi thức ăn nhanh và nhà hàng chấp nhận Bitcoin, những nỗ lực đó đã không thành công lâu dài. Burger King Russia và KFC Canada đều đã chạy một thời gian ngắn các chương trình khuyến mãi liên quan đến tiền điện tử, nhưng không kéo dài lâu.

Trong khi đó, những nỗ lực liên tục của Starbucks nhằm hỗ trợ Bitcoin thông qua ứng dụng thanh toán bán lẻ của Bakkt có thể lâu dài hơn, nhưng tính năng này vẫn chưa khả dụng trên toàn cầu.

Bạn có thể thích

About the Author: BTC66.VN