Câu lạc bộ Ba Lan Legia Warsaw ra mắt $ LEG Fan Token

422 lượt xem
Cau lac bo Ba Lan Legia Warsaw ra mat LEG Fan Token

Legia Warsaw, câu lạc bộ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Ba Lan, đã thông báo rằng họ sẽ tung ra mã thông báo người hâm mộ $ LEG trên nền tảng tương tác với người hâm mộ dựa trên blockchain Socios.com.

Đây là câu lạc bộ bóng đá Ba Lan đầu tiên làm như vậy. Chủ sở hữu mã thông báo người hâm mộ $ LEG sẽ có quyền truy cập vào các lợi ích , bao gồm quyền bỏ phiếu trong cuộc thăm dò của câu lạc bộ, phần thưởng VIP, chương trình khuyến mãi, trò chơi và diễn đàn. 

Giám đốc điều hành Legia Warsaw Dariusz Mioduski cho biết: “Các giải pháp tiên phong và công nghệ mới, mang đến cho người hâm mộ những cơ hội độc đáo để tham gia tích cực vào cuộc sống của câu lạc bộ của chúng tôi, là định hướng chính xác mà chúng tôi muốn phát triển”.

$ LEG trên Socios.com

Socios.com được cung cấp bởi mã thông báo tiện ích Chiliz ($ CHZ). Trong khi đó, $ LEG sẽ có nguồn cung cấp tối đa là năm triệu mã thông báo. Thông báo của người hâm mộ đã tạo ra doanh thu vượt quá 30 triệu đô la cho các câu lạc bộ và đối tác vào năm 2020.

Tổng vốn hóa thị trường cho mã thông báo của người hâm mộ là 160 triệu đô la trên Socios.com. Ứng dụng đã được người hâm mộ thể thao tải xuống hơn 500.000 lần vào năm ngoái.

Các mã thông báo của người hâm mộ nổi bật có thể được tìm thấy trên các sàn giao dịch nhưng cũng có sẵn thông qua Socios.com . Trên các sàn giao dịch, mã thông báo của người hâm mộ có thể được trao đổi với mã thông báo gốc của nền tảng là $ CHZ.

Chấp nhận dòng chính

Câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng của Ý Juventus là một trong những đội đầu tiên hợp tác với Socios.com. Nó đã thông qua mã thông báo của người hâm mộ vào năm 2019. Điều này có thể giúp tạo điều kiện chấp nhận tiền điện tử trong ý thức thể thao chính thống. 

Năm ngoái (2020), câu lạc bộ bóng đá Tây Ban Nha mang tính biểu tượng Barcelona cũng đã leo lên vị trí dẫn đầu với việc phát hành mã thông báo của người hâm mộ vào tháng Sáu. Đây là trường hợp đầu tiên của việc cung cấp mã thông báo của người hâm mộ (FTO) trên Chiliz Exchange. 

Giám đốc Khu vực Thương mại của FC Barcelona Josep Pont cho biết về thỏa thuận vào thời điểm đó:

“Thỏa thuận này sẽ cho chúng tôi cơ hội thiết lập các hoạt động tiếp thị và hợp tác sáng tạo với trọng tâm rõ ràng là lĩnh vực kỹ thuật số để đưa Câu lạc bộ đến gần hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới.”

Các câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng khác đã phát hành thẻ người hâm mộ trên sàn giao dịch Chiliz bao gồm Paris Saint-Germain ($ PSG), Galatasaray ($ GAL) và Câu lạc bộ thể thao điện tử, OG ($ OG). Trong tháng này, AC Milan đã trở thành câu lạc bộ mới nhất tung ra đồng xu của riêng mình.

Bạn có thể thích

About the Author: BTC66.VN