Aston Martin và Alfa Romeo trở thành đội F1 đầu tiên phát hành mã thông báo tiền điện tử

35 lượt xem
Aston Martin va Alfa Romeo tro thanh doi F1 dau tien phat hanh ma thong bao tien dien tu

Các đội đua Công thức Một (F1) từ Aston Martin và Alfa Romeo đã có buổi chụp ảnh kết thúc vào ngày hôm nay, với việc cả hai đều thông báo về việc ra mắt mã thông báo của người hâm mộ tiền điện tử trên nền tảng Socios.com. 

Các đội Công thức 1 thuộc sở hữu của Aston Martin và Alfa Romeo đã được cho là đã trở thành Công thức đầu tiên tung ra các token người hâm mộ tiền điện tử. Cặp đôi này tham gia cùng các đội thể thao châu Âu như FC Barca, Manchester City , Paris Sait-Germain và AC Milan trong việc cung cấp thẻ người hâm mộ. 

Đua xe F1 là một cuộc đua lớn trong ngành công nghiệp hướng tới tương lai

Kể từ thứ Năm, các mã thông báo sẽ có sẵn để mua và cung cấp cho chủ sở hữu cơ hội trở thành một phần của nhóm theo một số cách nhỏ. Quyền sở hữu các mã thông báo này cho phép người hâm mộ tham gia vào các quyết định bỏ phiếu , kiếm thêm phần thưởng VIP và được cung cấp các chương trình khuyến mãi độc quyền. Như với nhiều mã thông báo tiền điện tử, chúng cũng có thể được giao dịch trên các sàn giao dịch tiền điện tử tham gia.

Các mã thông báo không chỉ cung cấp cho người hâm mộ cơ hội trở thành một phần của các đội đua yêu thích của họ, mà còn cung cấp cho các đội đã nói một nguồn doanh thu bổ sung. Các đội đua đăng ký chương trình sẽ kiếm được hoa hồng cho mỗi mã thông báo bán được. Ngoài ra, một phần phí giao dịch, phát sinh từ việc bán mã thông báo trên Chiliz (CHZ) hoặc bất kỳ sàn giao dịch tiền điện tử nào khác nơi mã thông báo được chấp nhận, sẽ được chuyển sang tài trợ cho các đội đua. 

Mã thông báo của người hâm mộ Socios đang đạt được sức hút

Gần đây, Socios đã rất thành công trong việc tìm kiếm các đội và giải đấu để tham gia với chương trình mã thông báo người hâm mộ của họ. Như hiện tại, các nhà giao dịch trước tiên phải có được tài sản trong CHZ tiền điện tử . Sau đó, người hâm mộ sử dụng những tài sản đó để mua mã thông báo của người hâm mộ, đây là những tài sản kỹ thuật số hoàn toàn có thể thay thế được sống trên blockchain Chiliz. Bản thân cả CHZ và mã thông báo của người hâm mộ đều sử dụng tiêu chuẩn mã thông báo ERC20 . 

Các mã thông báo của người hâm mộ là dành riêng cho từng đội và mỗi đội chỉ có thể cung cấp một lượng hữu hạn trong số đó. Chúng không bao giờ hết hạn và vì chúng có thể thay thế được, chúng có thể được giao dịch tự do với CHZ. 

Giám đốc điều hành của Socios và Chilz, Alexandre Dreyfus cho biết về khả năng các đội kiếm được từ những token này. 

“Vào năm 2020, với tư cách là một công ty, chúng tôi đã bán hơn 30 triệu đô la mã thông báo cho tất cả các đối tác của mình. Và bởi vì ít nhiều chúng tôi đã dựa trên cơ sở 50/50, điều đó có nghĩa là các câu lạc bộ đã tạo ra tổng cộng hơn 15 triệu đô la. Có một số câu lạc bộ nhận được hơn 5 triệu đô la mỗi câu lạc bộ, trong thế giới COVID-19, đây là một khoản tiền mới rất tốt và rất được hoan nghênh đối với họ. ”

Dreyfus tiếp tục nói về mức độ phổ biến của những mã thông báo này trong F1 và các môn thể thao khác là sự khởi đầu của một kỷ nguyên mới. “Trong vài năm tới, một thế hệ người hâm mộ thụ động sẽ chuyển thành người hâm mộ tích cực. Sự chuyển đổi đó sẽ diễn ra thông qua sự tương tác của người hâm mộ giao dịch trên nền tảng của chúng tôi, ”ông nói.

Công ty đã làm rất tốt việc thu hút các đội từ thế giới đua xe. Thông báo về F1 được đưa ra chỉ một tuần sau khi Socios tìm thấy khách hàng đua đầu tiên của họ với Đội đua Roush Fenway của NASCAR. 

Bạn có thể thích

About the Author: admintt