Adidas có đối tác tiền điện tử đầu tiên với Coinbase và Sandbox

38 lượt xem
Adidas phat hien day la doi tac tien dien tu dau tien voi Coinbase va Sandbox

Adidas đã lấn sân sang lĩnh vực tiền điện tử, thiết lập quan hệ đối tác với Coinbase cũng như với sân chơi metaverse The Sandbox trong tuần này.

Cho đến nay, các giao dịch có một số lượng chi tiết hạn chế và đưa thương hiệu may mặc cường quốc vào bước đột phá lớn đầu tiên trong công nghệ tiền điện tử và blockchain.

Động thái này có thể là bước khởi đầu của Adidas trong lĩnh vực ‘trang phục metaverse’, một chủ đề ngày càng tăng mà hầu hết được các thương hiệu thời trang cao cấp tham gia cho đến nay.

Adidas đang viền

Một tweet từ tài khoản Adidas Originals đã cho chúng ta biết những gì sắp xảy ra, nhưng rất ít hoặc không có chi tiết nào đã xuất hiện.

Tuy nhiên, với động thái gần đây của Coinbase trong việc tập trung mạnh mẽ vào NFT, nhóm của chúng tôi suy đoán rằng phạm vi của mối quan hệ đối tác này có khả năng cao sẽ tập trung vào NFT. Sở hữu trí tuệ trong NFT đã là một chủ đề tranh cãi sôi nổi trong cuộc thảo luận về pháp lý của cộng đồng tiền điện tử. Trong cuộc sống thực, chúng ta biết rằng các cá nhân sẵn sàng trả một khoản tiền lớn cho thương hiệu. Đừng ngạc nhiên nếu điều này cũng đúng trong metaverse. Ngay cả những món đồ sưu tầm đơn giản của Adidas cũng có thể cao hơn, tùy thuộc vào chiến lược phát hành.

Suy đoán cũng đã xuất hiện trong các báo cáo ban đầu rằng sự hợp tác giữa Coinbase và Adidas cũng có thể bắt nguồn từ các khoản thanh toán, có thể mang lại một số loại tích hợp thanh toán tiền điện tử vào hệ sinh thái mua sắm của Adidas.

Metaverse đang bùng nổ

Thông báo của Coinbase được mở đầu bằng một tweet của Sandbox trong những ngày gần đây, siêu liên kết đến một không gian Adidas Originals 144 thửa trên The Sandbox. 144 bưu kiện đang dẫn đầu về phía bắc của 400 ETH khá nhanh – đó là khoảng 1,7 triệu đô la.

Điều này xảy ra sau một giao dịch mua kỷ lục 2,4 triệu đô la cho một lô bất động sản ảo trên Decentraland. Những con cá voi đã vào phòng.

Động thái của Adidas luôn đi sau Nike, người đã hợp tác với Roblox trong tuần trước hoặc lâu hơn để xây dựng thương hiệu ảo, được gọi là ‘NIKELAND.’ Nike cũng có khá nhiều lịch sử về các bằng sáng chế, bao gồm một số yêu cầu gần đây với Văn phòng Bằng sáng chế & Nhãn hiệu Hoa Kỳ cho thấy rằng thương hiệu có thể tiếp tục hiện diện trong NFTs và metaverse. Thương hiệu quần áo thể thao hàng đầu lần đầu tiên được cấp bằng sáng chế cho “CryptoKicks” vào cuối năm 2019.

Cuộc trò chuyện metaverse và tương tác với thương hiệu đã dẫn đến các mã thông báo như MANA (Decentraland) và SAND (The Sandbox) tăng đáng kể trong tuần trước hoặc lâu hơn.

Bạn có thể thích

About the Author: BTC66.VN